Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013

Posted by Unknown on 07:01 1 comment
Hoa vẫn luôn là lựa chọn quen thuộc của các chàng dành tặng bà, mẹ và bạn gái ngày phụ nữ. Song, nếu biết cách thể hiện một chút, các đấng mày râu sẽ cực kỳ tâm lý và ấn tượng với những món quà độc đáo hơn nhiều.


Ngoài những món quà tặng có ý nghĩa tinh thần để kỉ niệm, năm nay, xu hướng tặng quà nghiêng về việc chọn những sản phẩm có tính thực tế cao hơn như một chiếc áo, một mảnh áo dài, lọ nước hoa hay mỹ phẩm làm đẹp. Đặc biệt, có một xu hướng mới năm nay đó là bên cạnh những loại mỹ phẩm nhập ngoại, các sản phẩm dược mỹ phẩm “hàng nội” đang rất được ưa chuộng, trở thành một trong những lựa chọn làm quà tặng bà, mẹ, bạn gái trong dịp này.
Giúp đấng mày râu chọn quà ngày 20/10 
Ưu điểm dễ nhận thấy của các sản phẩm này là được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên, gần gũi và rất “lành”, không gây kích ứng da, giá cả lại tương đối bình dân với nhiều người. Xu hướng sử dụng dược mỹ phẩm thực ra không mới, nhưng dùng các sản phẩm có xuất xứ từ Việt Nam và lại để làm quà tặng cho người thân vừa ý nghĩa, vừa thực tế thì năm nay nhiều người mới lựa chọn.
Tất nhiên, còn rất nhiều sự lựa chọn cho các đấng mày râu trong dịp lễ này để mang đến cho những người phụ nữ thân yêu của mình nhiều bất ngờ. Một bữa cơm sum họp gia đình do chính tay những người đàn ông vào bếp hay một chuyến cùng đi siêu thị mua sắm, một chuyến dã ngoại trong ngày cũng có thể là cách tặng quà thật ý nghĩa. Chúc những người đàn ông đang băn khoăn sẽ tìm được món quà ưng ý để thể hiện tình cảm đối với những người phụ nữ của mình.
Categories:

1 nhận xét: